TRƯỜNG MẦM NON HOA SEN- THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI TỔ CHỨC TRAO QUÀ CHO TRẺ EM NGHÈO CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN CỦA TRƯỜNG.
TRƯỜNG MẦM NON HOA SEN- THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI TỔ CHỨC TRAO QUÀ CHO TRẺ EM NGHÈO CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN CỦA TRƯỜNG.
Nằm trong chuỗi hoạt động năm học của Trường MN Hoa Sen cũng như kịp thời giúp đỡ, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên vượt khó học tốt và có thêm điều kiện vui Xuân đón Tết thật đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc.
Chiều ngày 09/01/2024, Trường mầm non Hoa Sen tổ chức buổi gặp mặt, trao quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường.
Tại buổi trao tặng, Nhà trường đã trao 03 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường, tổng mỗi suất quà trị giá 2.800.000 đồng. Đây là những phần quà được vận động từ phong trào “Địa chỉ đỏ”, là phong trào duy trì thường niên của nhà trường được CB-GV-NV trong trường hưởng ứng tích cực qua đóng góp một ngày công lao động của mình cùng sẽ chia với những hoàn cảnh khó khăn. Hy vọng những phần quà nhỏ này sẽ mang đến một mùa xuân ấm áp, một cái Tết thật ý nghĩa, một niềm hạnh phúc dù là nhỏ nhoi biến những ước mơ tuổi thơ của các em trong dịp Tết đến - Xuân về thành hiện thực.
Phát biểu tại buổi trao tặng, Cô Thái Thị Thu Thủy- Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ: “Những phần quà này là tấm lòng của tập thể CB-GV-NV nhà trường gửi tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong trường với mong muốn các em và gia đình đón Tết trong không khí vui tươi, đầm ấm động viên, khích lệ các em có thêm nghị lực vươn lên trong học tập và trong cuộc sống. Hoạt động cũng góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng và toàn Xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.”
Một số hình ảnh trong buổi trao tặng:

anh tin bai

Đại diện BGH, Công Đoàn và giáo viên chủ nhiệm trao quà cho bé: Nguyễn Thanh Tiến – Học sinh lớp Chồi 3

anh tin bai

Đại diện BGH, Công Đoàn và giáo viên chủ nhiệm trao quà cho bé: Nguyễn Mỹ An và Nguyễn Mỹ Anh – Học sinh lớp Lá 1

anh tin bai
anh tin bai

Nhà trường trao phần quà cho bé: Nguyễn Mạnh Dư- học sinh lớp Lá 3

Trường Mầm non Hoa Sen

Địa chỉ :  Ấp 2, Xã Tiến Hưng, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại :

Email :

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị