Giao lưu Ngày hội tiếng Anh

Giao lưu Ngày hội tiếng Anh với chủ đề:

“Mừng giáng sinh an lành và chúc mừng năm mới 2024”

Sáng nay ngày 22/12 Trường MN Hoa Sen phối hợp cùng Trung tâm ngoại ngữ EDU GARDEN BÌNH PHƯỚC tổ chức giao lưu:Ngày hội tiếng Anh với chủ đề:“Mừng giáng sinh an lành và chào đón năm mới 2024”

Xuyên suốt quá trình thực hiện mục tiêu giáo dục của nhà trường luôn luôn lấy học sinh làm trung tâm, học đi đôi với hành, nhằm đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục. Do vậy, việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa đã trở thành hoạt động thường niên của nhà trường. Ngày hội tiếng Anh là một trong những hoạt động đó.

Để góp phần  tạo điều kiện và môi trường ngoại ngữ thuận lợi cho trẻ làm quen từ vựng cơ bản cũng như thể hiện được năng khiếu, sự tự tin, sáng tạo, khả năng giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh đồng thời phát triển bộ môn làm quen Tiếng Anh trong nhà trường.,ngày hội tiếng Anh của trường MN Hoa Sen thật sự đã trở thành một sân chơi tiếng Anh bổ ích cho các em.

Ngày hội tiếng Anh cơ hội trải nghiệm tuyệt vời đối với các em học sinh. Thông qua đó để lại nhiều ấn tượng và kỉ niệm sâu sắc trong lòng các em học sinh với những nhân vật như : Ông già noel, con tuần lộc, cây thông…. góp phần giúp các em tự tin trong giao tiếp, hứng thú trong học tập.

Những nụ cười hồn nhiên đáng yêu, những ánh mắt sáng long lanh, sự nhiệt tình, hồ hởi tham gia các hoạt động ngày hội chính là thành công lớn nhất mà và trò của nhà trường cùng Trung tâm ngoại ngữ Edu Garden đạt được qua ngày hội. 

Một số hình ảnh hoạt động của ngày hội vừa qua:

anh tin bai

Các bạn nhỏ chăm chú đợi chờ sự xuất hiện của Ông già Noel

anh tin bai

Giao lưu tiếng anh cùng Ông già Noel

 

 

anh tin bai

Cùng sôi động với các trò chơi của ngày hội

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Nhận quà và chụp hình luu niệm cùng Ông già Noel nào !

Trường Mầm non Hoa Sen

Địa chỉ :  Ấp 2, Xã Tiến Hưng, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại :

Email :

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị