Công đoàn Trường Mầm non Hoa Sen tổ chức Hội thao thi đấu bóng chuyền hơi nữ và cầu lông đôi nữ chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Ngày 03/3/2024, Công đoàn Trường Mầm non Hoa Sen đã tổ chức Hội thao thi đấu bóng chuyền hơi nữ và cầu lông đôi nữ. 

 

anh tin bai

Đồng chí: Nguyễn Thị Thuyết- Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường Mầm non Hoa Sen lên ôn lại truyền thống và khai mạc Hội thao.

Đây là hoạt động ý nghĩa thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, góp phần cổ vũ, động viên các công đoàn viên nữ phấn đấu vươn lên thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao và xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

Giải đấu lần này cũng là dịp để Ban tổ chức phát hiện những cá nhân có khả năng và thành tích thi đấu tốt để tiếp tục bồi dưỡng, luyện tập làm lực lượng nòng cốt cho phong trào thể dục thể thao của công đoàn viên nhà trường. Tham gia giải đấu có 40 nữ vận động viên đại diện cho các công đoàn viên nữ trong trường.

Đối với môn cầu lông, các vận động viên được chia thành 4 đội đại diện cho các khối tham gia thi đấu vòng tròn tính điểm để xét thành tích. Đối với môn bóng chuyền hơi có 2 đội liên quân các khối trong nhà trường.

Kết thúc giải, BTC trao 1 giải Nhất; 1 giải Nhì; 2 giải Ba cho nội dung cầu lông đôi nữ; trao 1 giải cống hiến cho liên quân Đội 1 và 1 giải phong cách cho liên quân Đội 2.

Sau đây là một vài hình ảnh trong buổi Hội thao:

anh tin bai

Các vận động viên trong giờ khai mạc 

anh tin bai

Các vận động viên chụp hình lưu niệm cùng Ban tổ chức

anh tin bai

Liên quân Đội 1 chụp hình lưu niệm 

anh tin bai

Liên quân Đội 2 chụp hình lưu niệm 

anh tin bai

Các đội giao lưu trước giờ thi đấu

anh tin bai

Các đội thi đấu nội dung cầu lông nữ

anh tin bai

Hai đội thi đấu nội dung bóng chuyền

anh tin bai

BTC trao giải Nhất, Nhì, Ba cho nội dung cầu lông đôi nữ

anh tin bai

Text Box:  BTC trao giải cho nội dung cầu lông đôi nữ

anh tin bai

BTC trao giải cống hiến cho liên quân Đội 1 

anh tin bai

Và trao giải phong cách cho liên quân Đội 2

                                                             Nguồn: CĐ Trường MN Hoa Sen

Trường Mầm non Hoa Sen

Địa chỉ :  Ấp 2, Xã Tiến Hưng, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại :

Email :

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị