CÔNG BỐ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH NGHỈ HƯU CHO CÔ HOÀNG THỊ ĐOAN - BÍ THƯ CHI BỘ - HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG MẦM NON HOA SEN.

CÔNG BỐ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH NGHỈ HƯU

CHO CÔ HOÀNG THỊ ĐOAN - BÍ THƯ CHI BỘ - HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG MẦM NON HOA SEN.

Ngày 11 tháng 3 năm 2023. Trường Mầm non Hoa Sen - Thành Phố Đồng Xoài long trọng tổ chức công bố và trao quyết định nghỉ hưu cho cô Hoàng Thị Đoan- Bí Thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường.

Về dự buổi lễ công bố và trao quyết định với nhà trường có các cấp lãnh đạo. Về phía lãnh đạo cấp trên có Ông Nguyễn Đăng Triệu- Phó trưởng phòng Nội vụ Thành Phố, cùng Bà Dương Thị Thảo- Thành Ủy viên- Trưởng phòngGD &ĐT, Ông Ngô Xuân Quyền- Phó trưởng phòng GD&ĐT, Ông Lê Văn Minh Chuyên viên Phòng Nội vụ Thành Phố. Về phía lãnh đạo địa phương có Ông Nguyễn Văn Tỵ - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Tiến Hưng cùng Ông Đoàn Quang Duy- Phó Chủ tịch xã Tiến Hưng . Về phía phụ huynh nhà trường có Ông Trịnh Đình Linh -Trưởng ban đại diện hội cha mẹ Học sinh trường cùng 47 cán bộ- Giáo viên- Nhân viên nhà trường.

 

Hơn 28 năm công tác trong ngành giáo dục với sự nỗ lực phấn đấu, sự cống hiến về trí tuệ, về sức khoẻ cho sự nghiệp trồng người. Cô Hoàng Thị Đoan đã tâm huyết với nghề, có tinh thần trách nhiệm cao, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được cấp trên giao phó. Trong cuộc đời mỗi con người ai cũng phải trải qua thời gian học tập, đi làm, rồi thay đổi nơi công tác, giữ các chức vụ khác nhau. Đây cũng là lúc Cô Hoàng Thị Đoan được nghỉ ngơi thảnh thơi bên gia đình và con cháu.

Tại buổi lễ, Ông Lê Văn Minh - Chuyên viên phòng Nội vụ Thành Phố đọc công bố quyết định nghỉ hưu đối với Cô Hoàng Thị Đoan.

Trong không khí buổi lễ diễn ra vô cùng đầm ấm và xúc động. Cô Dương Thị Thảo - Thành Ủy viên - Trưởng phòng GD&ĐT cũng có đôi lời phát biểu biểu dương quá trình công tác và những cống hiến của Cô Hoàng Thị Đoan cho ngành giáo dục Thành Phố. Qua đây, Cô Thảo cũng gửi lời chúc dến cô Hoàng Thị Đoan sức khỏe, sống vui bên con cháu và gia đình. Bên cạnh đó, mong cô Hoàng Thị Đoan luôn dõi theo và góp sức mình giúp Ngành giáo dục Thành phố ngày càng phát triển và đi lên.

Một số hình ảnh của buổi lễ

  

 

 

 

 

 

Kết thúc buổi lễ, Đại diện các cấp lãnh đạo và nhà trường có những món quà và bó hoa tươi thắm dành tặng cho Cô Hoàng Thị Đoan để thể hiện sự trân quí, yêu thương và kính trọng đối với một người Đồng Chí, người Cô, người Chị hiền từ, gần gũi và giản dị.

                                                               Nguồn tin: Trường Mầm non Hoa Sen

Trường Mầm non Hoa Sen

Địa chỉ :  Ấp 2, Xã Tiến Hưng, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại :

Email :

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị